Hình xăm mắt ai cập ý nghĩa thần RA

Đánh giá

Hình xăm mắt ai cập ý nghĩa thần RA

Ai Cập là một vùng đất của nền văn hóa đẹp và vô số huyền thoại. hình xăm con mắt ai cập thần RA ai cập nổi lên từ những huyền thoại, thiết kế này dần trở nên phổ biến trong những năm qua. Con mắt của RA là biểu tượng của Ai Cập cổ đại trong đó có những câu chuyện hấp dẫn liên kết với nó. Một số thiết kế hình xăm mắt của RA được đưa ra dưới đây mà có thể bạn quan tâm...

Xem Thêm:

Biểu tượng hình xăm mắt thần RA.

Có vô số những huyền thoại và truyền thuyết xung quanh con mắt của thần Ra, biểu tượng của tất cả những câu chuyện có nghĩa là bảo vệ tránh khõi cái ác. Những người có hình xăm này tin rằng con mắt của RA sẽ luôn luôn dõi theo chúng ta và bảo vệ khỏi những điều tiêu cực, bệnh tật, và tránh điều ác.

 

 

Vị trí hình xăm mắt thần RA ai cập.

Hình xăm mắt của RA thường được thực hiện trên lưng, gáyvai. thiết kế này có vẻ tốt ở dạng đơn giản, trông cá nhân hơn và thời trang. Sự độc đáo của thiết kế này là về kích thước hoặc màu sắc bạn chọn không gặp trở ngại gì cho hình xăm, nó trông tuyệt vời trên bất kỳ phần nào của cơ thể. Con mắt của Ra là một thiết kế nổi bật trong đám đông vì sự quan trọng về ý nghĩa lịch sử đằng sau nó.

Thần thoại con mắt của thần RA.

Ra là vị vua đầu tiên của Ai Cập  đại diện cho mặt trời. mắt bảo vệ thần RA khỏi kẻ thù bằng cách cung cấp sức mạnh, bệnh, phá huỷ hoặc thậm chí cái chết cho kẻ thù. Một trong những huyền thoại phổ biến nhất nói về con mắt của RA - khi con người trong vương quốc của ông bắt đầu nổi dậy chống lại ông, ông sai Hathor ( nữ thần mặt trời con gái của RA).

Hathor, là một vị thần hòa bình, hiện thân dưới dạng Sekhmet (sư tử hung ác nữ thần của chiến tranh và thù hận) để trừng phạt kẻ thù. Cuối cùng thần Ra thấy việc tàn sát như thế đã đủ nên ra lệnh ngưng cuộc giết chóc. Chỉ đến khi có sự can thiệp của thần Ra thì Sekhmet mới chịu ngưng việc hủy diệt nhân loại. Để chấm dứt cuộc tàn sát say sưa của Sekhmet, thần Ra đã tưới ướt bãi chiến địa bằng hàng nghìn lít vang đỏ pha với nước trái lựu. Sekhmet khát máu uống no thứ nước màu đỏ tươi mà nó tưởng là máu và bị say không còn tấn công được nữa và được hóa trở lại thành nữ thần Hathor xinh đẹp. Để tưởng niệm sự kiện này hàng năm vào ngày lễ Hathor người ta thường uống những vò vang lớn cùng với nước trái lựu.

Bạn có thể có một thiết kế tinh tế bằng cách kết hợp xung quanh với các màu sắc và đôi cánh...Hãy chăm sóc hình xăm của bạn và bảo vệ nó khỏi ánh nắng mặt trời (không có ý định chơi chữ) bằng cách áp dụng kem chống nắng để hình xăm của bạn không phai hoặc bị hư.

  • Hello anh phụng, em chỉ toàn xăm những hình nhỏ thôi, nhưng rất hài lòng về độ nét màu lên...

    Minh

  • Hình lên đẹp lắm e ơi...thank e trai nhéCảm ơn e...mà a có 1 tác phẩm thật ưng ý..về ai cu...

    Khánh Phạm

  • shop tư vấn nhiệt tình, vui vẻ. Xăm đẹp nét. đặc biệt có demo lên trước cho khách nhiều mẫ...

    AnaBui

  • Hi anh Kể từ mấy năm trước biết đến tiệm xăm của a, thì e đã trót nghiện và theo hoài...

    Minh Huỳnh Hải Nguyễn

  • Sau 3 năm màu mực rất ok nhé shop . Chất lượng phục vụ tuyệt vời . Sẽ ghé tiệm mình dài dà...

    Trí Nguyễn

  • Tks Phụng vì hình rất đẹp, rất hài lòng về cách tư vấn cho hình có hồn hơn, dụng cụ xăm và...

    Anh Tú Phạm Tuấn

  • Hello Phụng Nghiên cứu cho a hình con hổ nhé. A còn tay phải lên luôn cho đẹp. Tay trái a ...

    Lee Nghĩa


Cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.
Điện thoại: (+84) 0939724751. 

ZaLo: Kết Bạn:0939724751 Minhphungtattoo
1212019_110356_pm

Copyrights © 2019 by hinhxamdep.vn