ý tưởng để có hình xăm đôi cánh đẹp

Đánh giá

Top 7 thiết kế hình xăm đôi cánh tuyệt đẹp.

Các phong cách của hình xăm bao gồm nhiều mẫu thiết kế trong đó. Có thể được thể hiện với nhiều màu sắc và cấu trúc khác nhau… Trong số đó hình xăm đôi cánh là những hình xăm được nhiều bạn yêu thích. nó rất đa dạng về kích thước cũng như màu sắc kết hợp như cánh thiên thần, cánh giơi, cánh loài chim…

Xem Thêm:

Ý nghĩa của hình xăm cánh như tình yêu, khả năng, tự do, sa ngã vv… Đây là những điều đại diện tiêu biểu cho người mang. Nó có thể được thực hiện ở cả nam và nữ. với nhiều vị trí khác nhau như mắc cá chân hoặc phủ hết một phần lưng…có rất nhiều bộ siêu tập hình xăm đôi cách bên dưới kèm theo ý nghĩa bạn có thể tham khảo thêm.

Hình xăm thiên thần & đôi cánh có ý nghĩa gì?

Cánh thiên thần được xem như là biểu tượng của sứ giả. Trong hình này chúng có vẻ đơn giản và độc đáo. Thường được xăm hai bên vai sao cho đối sứng. nó có thể được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau tùy vào người đi xăm. Kết với nhiều hình xăm cho chúng thêm phong phú và đa dạng về phong cách ví dụ như hoa hồng, lông vũ…

Đôi cách &  hình xăm trái tim.

Hình xăm được thiết kế với đôi cánh và trái tim lồng vào nhau đại diện cho tình yêu và tư do. Vì vậy hình xăm này rất được yêu thích bởi các cặp đôi để thể hiện tình yêu của mình thông qua hình xăm cánh trái tim.

Hình xăm thánh giá & cánh thiên thần.

đại diện cho Chúa Giêsu. Nó thể hiện như sự do tôn giáo. Với thiết kế duy nhất Như nói lên Chúa Giêsu đã phải chịu nỗi đau trên cây thập giá. Vì vậy, hình xăm đôi cánh và thánh giá chủ yếu được xăm bởi những người tôn kính chúa.

hình xăm cánh giơi (đôi xánh của quỷ)

hình xăm này thường được kế hợp với nhiều dạng khác nhau như hộp sọ, thánh giá bị siền sích, cặp sừng…được sử dụng chủ yếu với màu sắc như đỏ hoặc đen…xăm trên các vị trí như tay, chân eo, ngực và phủ kín một phần lưng trên.

Đôi cánh & hình xăm bướm.

Hình xăm cánh bướm đại diện cho con sinh vật xinh đẹp chắn chắn sẽ gây sự chú ý của bất kỳ ai trong một cái nhìn đầu tiên. Chúng tượng trưng cho sự thuần khiết của tâm hồn, dịu dàng và mong manh. Nó cũng mang ý nghĩa cho vẻ đẹp, tình yêu và tình cảm. Một khái niệm liên quan đến loài bướm là sự chuyển đổi, nó phải trải qua giai đoạn khó khăn từ một con sâu xấu xí để trở thành loài vật xinh đẹp. Sâu bướm chuyển qua giai đoạn của một cái kén và bắt đầu cuộc sống mới của mình. Điều này có nghĩa rằng ai đó muốn thành công phải vượt qua những khó khăn chông gai trong công việc cuộc sống để vương đến thành công và nắm giữ những điều mà mình mong muốn.

Đôi cánh &  hình xăm ngôi sao.

sự kết hợp của hình xăm ngôi sao với đôi cánh sẽ rất tuyệt vời. có thể được thực hiện với nhiều màu sắc để cho hình xăm hấp dẫn hơn.

  • Hello anh phụng, em chỉ toàn xăm những hình nhỏ thôi, nhưng rất hài lòng về độ nét màu lên...

    Minh

  • Hình lên đẹp lắm e ơi...thank e trai nhéCảm ơn e...mà a có 1 tác phẩm thật ưng ý..về ai cu...

    Khánh Phạm

  • shop tư vấn nhiệt tình, vui vẻ. Xăm đẹp nét. đặc biệt có demo lên trước cho khách nhiều mẫ...

    AnaBui

  • Hi anh Kể từ mấy năm trước biết đến tiệm xăm của a, thì e đã trót nghiện và theo hoài...

    Minh Huỳnh Hải Nguyễn

  • Sau 3 năm màu mực rất ok nhé shop . Chất lượng phục vụ tuyệt vời . Sẽ ghé tiệm mình dài dà...

    Trí Nguyễn

  • Tks Phụng vì hình rất đẹp, rất hài lòng về cách tư vấn cho hình có hồn hơn, dụng cụ xăm và...

    Anh Tú Phạm Tuấn

  • Hello Phụng Nghiên cứu cho a hình con hổ nhé. A còn tay phải lên luôn cho đẹp. Tay trái a ...

    Lee Nghĩa


Cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.
Điện thoại: (+84) 0939724751. 

ZaLo: Kết Bạn:0939724751 Minhphungtattoo
1212019_110356_pm

Copyrights © 2019 by hinhxamdep.vn